CHÍNH SÁCH & HƯỚNG Dẫn

Thông tin về chính sách bảo hành, hướng dẫn kích hoạt bảo hành, hướng dẫn tra cứu bảo hành


+ BH Asia - Nhà phân phối chính hãng -  Đơn vị nhập khẩu & phân phối chính thức các sản phẩm nhiếp ảnh, quay phim tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm thực hiện bảo hành các sản phẩm ống kính, máy ảnh và phụ kiện theo chính sách, thỏa thuận với thương hiệu mà BH Asia phân phối. 

+ Quý khách vui lòng kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau khi mua hàng. Những sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử sẽ được hưởng thêm các ưu đãi, bảo hành mở rộng từ BH Asia, và dễ dàng tra cứu thời hạn bảo hành trên Website. 

+ Quý khách vui lòng truy cập đường dẫn để xem các chính sách bảo hành cụ thể của từng hãng. --> Link: https://bhasia.com.vn/chinh-sach-bao-hanh 

 


1. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử (Quét mã QR Code) 
 
Bước 1: Sử dụng máy ảnh của điện thoại (Zalo, hoặc app quét mã QR Code bất kỳ) quét mã QR trên hộp sản phẩm để truy cập vào website bảo hành điện tử của BH Asia hoặc truy cập trực tiếp vào website bhasia.com.vn --> Chọn Kích hoạt bảo hành online (góc trên bên phải màn hình) 
 
Bước 2: Điền đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm, thông tin cá nhân; Sau đó, tiến hành click "KÍCH HOẠT BẢO HÀNH". 
 
Bước 3: Sau khi kích hoạt thành công, thông báo xác nhận bảo hành chi tiết sản phẩm sẽ được hiển thị. 

2. Hướng dẫn kiểm tra thời hạn bảo hành điện tử (Quét mã QR Code) 
 
Bước 1: Sử dụng máy ảnh của điện thoại (Zalo, hoặc app quét mã QR Code bất kỳ) quét mã QR Code in trên hộp sản phẩm để truy cập vào website bảo hành điện tử hoặc truy cập vào website bhasia.com.vn --> Chọn Kích hoạt bảo hành online (góc trên bên phải màn hình) à chọn tab TRA CỨU HẠN BẢO HÀNH 
 
Bước 2: Truy cập tab TRA CỨU HẠN BẢO HÀNH và nhập số Serial sản phẩm để hiển thị kết quả thông tin thời hạn bảo hành của sản phẩm.